Siêu phẩm kinh dị đình đám Alan Wake sẽ được xuất hiện trên Nintendo Switch



Alan Wake remaster sẽ là tựa game kinh dị phiêu lưu hành động, nó không được bất cứ phía nào thông tin về dự kiến ra mắt sắp tới và bất ngờ thay khi nó được thông báo rằng sẽ được phát hành trên Nintendo Switch vào thời gian tới. Nhiều người cho rằng Epic Games cho ra mắt Alan Wake bất ngờ như vậy có lẽ là để đón mừng lễ Halloween sắp tới.




Xem thêm:

Resident Evil 4 Remake công bố đoạn gameplay mới đồng thời ấn định...




Alan Wake là được ưu ái đặt với biệt danh siêu phẩm kinh dị hành động của Developer Remedy và Epic Games cho ra mắt người chơi vào 2010, với nội dung chủ yếu là đưa người chơi vào cuộc hành trình tìm người vợ mất tích của mình. Nơi mà anh ta bắt tham gia chuyến hành trình đầy gian nan này là một nơi vô cùng bí ẩn, là thị trấn Bright Falls ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Nó được thiết kế như một bộ phim nhiều tập như The SignalThe Writer.



Vào tháng 10 năm ngoái thì bản remaster của Alan Wake đã được ra mắt khán giả trên các hệ máy PC, PlayStation 4 và 5, hay cả trên Xbox X/S. Và mới đây nó bất ngờ được thông báo rằng sẽ cho ra mắt trên Nintendo Switch nhưng khi nào sẽ xuất hiện trên đây thì vẫn chưa được công bố.