Ngày hôm nay tựa game thẻ bài AFK Arena đã chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam với một tên gọi mới là Thánh Địa AFK



AFK Arena có lẽ là một tựa game mobile với thể loại nhập vai thẻ bài đã không còn quá xa lạ với cộng đồng fan hâm mộ game mobile. Đến với thế giới của AFK Arena thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vương quốc cổ Esperia, mang đậm dấu ấn thần thoại Celtic. Tựa game mobile này được phát triển bởi Lilth Games, nơi đây được cho là đã sản xuất ra rất nhiều tựa game nhập vai đầu tiên.



Và không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu thì Gzone đã nhanh chóng đưa trò chơi này về đến thị trường game Việt với một tên gọi mới là Thánh Địa AFK, hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm làm mưa làm gió tại thị trường game Mobile Việt. 

Thánh Địa AFK mang đến lối chơi vô cùng đơn giản nhưng không kém phần kịch tính, rất thu hút với những người đam mê chinh phục thử thách mê cung. Tại đây người chơi sẽ hóa vai thành một vị anh hùng thời Trung Cổ đang trong quá trình tiêu diệt với những tên quái vật quỷ dữ, đồng hành cùng bạn là các vị anh hùng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. Người chơi phải tham gia chiến đấu với kẻ thù để cứu lấy những vùng đất đã bị chúng phá hoại. 



Mỗi ải thử thách trong game sẽ mang đến những tính năng càn quét vô cùng thú vị, người chơi phải liên tục chiến đấu với kẻ thù để vượt qua được những cửa ái, khi chiến thắng thì bạn sẽ nhận được vô vàn phần quà hấp dẫn sẽ giúp bạn trang bị mạnh hơn cho những lần chiến đấu sau như tiền vàng, kim cương,... Kể cả khi offline thì bạn cũng có thể nhận được những phần thưởng này.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai hành động - Ma Chi Tự Khúc sẽ được phát hành... 




Bên cạnh đó thì Thánh Địa AFK còn mang đến hệ thống nhân vật hết sức phong phú đa dạng với 65 vị tướng thuộc 7 phe phái khác nhau, mỗi phe mang đến những nét đặc trưng riêng về vai trò. Từ đó người chơi trở nên dễ dàng hơn trong việc sắp xếp đội hình nhân vật chiến đấu.



Đặc biệt Thánh Địa AFK đã làm nên nhiều điểm nổi bật như đội hình của bạn vẫn chiến đấu bình thường khi cả đang treo máy, mọi quái thú vẫn bị tiêu diệt và bạn cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Hay cả những kỹ năng như triệu hồi phượng hoàng lửa, cho đến tập hợp sức mạnh vào những quả cầu ánh sáng.

Thánh Địa AFK mang đến thiết kế đồ họa 2D đơn giản những với những nét vẽ cổ xưa đậm chất thần thoại cùng với những kỹ năng vô cùng bắt mắt, đem tới những phân cảnh hành động đầy mạnh mẽ, từ đó đã tạo nên những trải nghiệm vô cùng đã mắt tới người chơi.



Tất cả những điều trên đã mang đến một sản phẩm vô cùng hoàn chỉnh về mọi phương diện của một tựa game mobile. Với những ai chưa trải nghiệm tựa game này thì hãy nhanh chóng tải xuống và chơi thử, bởi chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.