Cục Quản lý Xuất bản và Báo chí Quốc gia Trung Quốc (NPPA) đã công bố cấp giấy phép cho 32 trò chơi nước ngoài lần đầu tiên trong năm nay.
Hiện tại, 'Cat and Soup' của Neowiz (số 3) đã được xác nhận là trò chơi liên quan đến Hàn Quốc đã nhận được sự chấp thuận, trong khi 'Dungeon & Fighter Mobile' của Nexon (số 4) và 'King of Fighters All-Star' của Netmarble đang trong giai đoạn xem xét.



Một lãnh đao của Neowiz xác nhận: “Đúng là Cat and Soup đã nhận được sự cấp phép” và Kingsoft Siyo của Trung Quốc sẽ là nhà phát hành 'Cat and Soup' tại quốc gia tỷ dân. Được thành lập vào năm 2016, Kingsoft Siyo là công ty trò chơi trực thuộc Kingsoft, công ty phần mềm lớn nhất Trung Quốc và tham gia phát triển trò chơi trực tuyến, hoạt động xuất bản toàn cầu và đầu tư.


Trò chơi IP 'Dungeon & Fighter' của Nexon đã được đưa vào danh sách các trò chơi nước ngoài lần này. Nền tảng liên quan là ‘di động’. Trước đây, Nexon đã được chấp nhận  phiên bản nước ngoài của ‘Dungeon & Fighter Mobile’ thông qua Tencent và chuẩn bị phát hành trò chơi này. Tuy nhiên, việc phát hành đã bị hoãn vô thời hạn từ tháng 8 năm 2020 do luật bảo vệ giới trẻ của Trung Quốc.



Trò chơi 'Dungeon Fighter' được bật đèn xanh lần này là 'Dungeon & Fighter: Origin'. Mối quan hệ với ‘Dungeon & Fighter Mobile (mdnf)’ hiện tại của Trung Quốc vẫn chưa được xác nhận. 

Cái tên ‘King of Fighters All-Star’ (số 25) do Netmarble phát triển cũng xuất hiện trong danh sách phiên bản này. Một quan chức của Netmarble cho biết: "Quyền xuất bản của Trung Quốc đối với 'King of Fighters All-Star' do SNK, chủ sở hữu bản quyền trò chơi nắm giữ và dịch vụ do nhà phát hành Galaxy Matrix ( Trung Quốc ) phục trách. Netmarble cung cấp tài nguyên phát triển và tư vấn kỹ thuật được sử dụng trong quá trình phát triển của trò chơi.