Sau đây sẽ là một số tựa game miễn phí siêu hot mà bạn có thể tải và chơi trên Steam và Epic

Alba - A Wildlife Adventure



Alba: A Wildlife Advemture là trò chơi phiêu lưu thế giới mở được phát triển bởi Ustwo Games. Người chơi sẽ cùng Alba đến thăm một vùng đất mới trên hòn đảo tại Địa Trung Hải. Bạn sẽ được khám phá các loài động vật hoang dã cùng với người bạn Ines.

Hòn đảo hoang này là một thiên đường mà chưa ai đi đến, nơi đây sở hữu những bãi biển bình dị đến lâu đài cổ kính nhìn được ra tận thị trấn bên kia. Nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm thú vị để người chơi khám phá, bạn sẽ cùng với người bạn Ines và Alba thực hiện những công việc có ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường tại hòn đảo này.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun



Shadow Tactics: Blade of the Shogun là một tựa game chiến thuật thời gian thực theo hướng hành động lén lút, được phát triển bởi hãng game Mimimi Productions. Trò chơi này lấy bối cảnh tại Nhật Bản trong thế kỷ XVII, nó sẽ đưa bạn đến với thời kỳ dưới sự cai trị của các Shogun sau khi xảy ra nhiều cuộc chiến tranh vô cùng tàn khốc. 


Xem thêm:

Tựa game thẻ bài chiến thuật - Kingdom Hunter chính thức được phát... 


Nhân vật Shogun này luôn khao khát và hướng đến một cuộc sống hòa bình, không có chiến tranh trên toàn lãnh thổ nước Nhật, và để thực hiện được ước nguyện này thì ông đã chiêu mộ một đội quân tinh nhuệ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ là ám sát hay tiêu diệt các thế lực phản động, chuyên đe dọa quyền lực của Shogun.

Squad



Squad là trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật được phát triển bởi Studio Canada Offworld Industries. Nó cũng là một sản phẩm FPS được phát hành từ cuối năm 2016 dưới dạng Early Access và vẫn luôn được hãng game phát triển giới thiệu và bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn. Được tự xuất bản thông qua Steam và nó sự thừa kế tinh thần cho việc sửa đổi Project Reality cho Battlefield 2 và ARMA. Bên cạnh yếu tố chiến đấu quen thuộc thì tựa game này còn mang đến cả yếu tố xây dựng căn cứ nên tinh thần đồng đội cũng như sự phối hợp nhịp nhàng rất quan trọng trong tựa game này.