1. Resident Evil Village
Khi Capcom hé lộ tựa game này, cộng đồng game thủ thế giới đã phát sốt vì nữ ác nhân Lady Dimitrescu nữ trùm với tạo hình được kết hợp hoàn hảo giữa sự ma mi cùng vẻ đẹp nóng bỏng.
Theo tổng hợp trên Metacritic, Resident Evil Village nhận điểm trung bình 84/100. Đây có thể coi là thành tích cực tốt với một game thuộc thể loại kinh dị
2. It Takes Two
Được phát triển bởi Josef Fares và Hazelight Studios, người chơi sẽ vào vai Cody và May, một cặp vợ chồng sắp ly hôn bị biến thành búp bê. Sau đó, họ phải làm việc cùng nhau để không chỉ vượt qua thử thách duy nhất mà còn sửa chữa cuộc hôn nhân của họ.
3. The Medium
Trong The Medium, bạn sẽ trở thành kẻ trung gian sống giữa 2 thế giới hoàn toàn khác biệt trong game - 1 thực và 1 tưởng tượng. Bị ám ảnh bởi góc nhìn của kẻ sát nhân, người chơi sẽ chu du đến khách sạn bị bỏ hoang, nhiều năm trước đây chính là nơi diễn ra bi kịch khủng khiếp.
4. NieR Replicant
Nier Replicant là phần tiền truyện của Nier Automata nổi tiếng. Trong game, người chơi sẽ vào vai Nier, một chàng trai trẻ sống cùng người chị bị bệnh nan y tên là Yonah tại một thành phố bị bỏ hoang sau ngày tận thế. Khi bệnh tình ngày càng trầm trọng, nhân vật chính phải lên đường tìm kiếm phương pháp chữa trị trước khi quá muộn.
Game có các phần chơi 2D, nhiều trận chiến 3D và các yếu tố địa ngục đạn nhẹ xen vào giữa.
5. Naraka: Bladepoint
6. Valheim
7. Hitman 3